Kagandahan ba ko?!

Sa totoo lang, napakawalang kwenta ng issue na to pero trip ko isulat..

Brian Tuazon.
ang dating officemate ko na aminin na nating cutie at talga namang pasok sa taste ko. Madalas kami magkatext at aminin na nating may konting landian na talaga namang kinakilig ko rin.

Jesirie Maybituin.
ang girlfriend nyang dehins ko care pero bigla na lang napasok sa buhay ko dahil ndi nakayanan ng pasenxa nya ang ganda ko.

Asan ang gnyt kiss ko?
ang napadalas na landian namin ni ian na madalas din na narereplyan ng "mwah!"


first in my line of defense, text lang yun.
second, walang meaning yun. (kahit kinilig ako pg nagreplyan na ng mwah!)
third, never naman pumasok sa isip ko na demonyohin si ian. (kahit alam kong carry dahil ngkagustuhan naman kami way way back)
pero yun na nga e.. Napakawalang kwenta.. Sabihin na nating she, (jesirie) being the gf, may rights talaga mawindang at magselos, the thing is, wla naman talga dapat ipagselos o ikawindang. (sana nga meron na lang e. Hahaha!)



ndi ko alam kung mas nainis o mas natuwa ako xe naging issue ako. Nainis ako xe inaway ako nung girl. Natuwa ako xe ako ang kinampihan nung guy (kasi mali naman talga yung ginawa nung girl.. Sana nga naging reason na lang was kasi mas matimbang ako..) nangarap naman daw ako?! Hahaha!
pero seriously.. Dko gets yung girl. The whole time na nagaway kami, i did always refer ian as "her bf/her man" there was not a single second that i showed or made her feel that something is between ian and i. What irritated me was it seemed as if she wasn't contented with the fact that she really had nothing to worry or be paranoid of.

it made me think.. Why are we, girls, like that? There will always be a situation where we simply can't be contented to the fact the man is ours and not hers.. Why make the silly situation go to worst?
i've realized a lot of my past mistakes out of that situation really.. And it made me ask myself, are we, ladies, really born with a grain of paranoia?

5 mga epaL:



Pong said...

maganda ka lang ata ahaha.. ^__^

Leslie said...

Taray Mich! Pinost pa talaga ang buong pangalan dito :))

chelle9teen said...

Thanks pong! =)

at ok lang yan leslie.. I dont think may blog sila so care ko? Kung may makabasa, wala din ako care. Hahaha!

Isabel said...

Iba ka teh! :)) HAHAHA! Hindi ko alam na hanggang ngayon nagkakatext pa rin kayooo. :p

chelle9teen said...

sa kasalukuyang ngayon ay ndi na.. hahhaha!! stop na ang mga kinakiligang texts,, Lech!!

Post a Comment