MASAYA SIYA.

Alam ko mali na magsulat ako ngayon.. Dahil ayoko na nang magsalita habang may galit akong nararamdaman..dahil isa sa mga natutunan ko galing sa mommy ko ay ang
"don't deal with your emotions when you're still upset". Pero naisip ko, wala naman akong ginagawa db.. Ilalabas ko lang through words ang mga nararamdaman ko..
so here goes..

MASAYA.
yan lang ata ang naiisip kong salita ngayon na pwede kong gamitin para idescribe ang naramdaman ko nung kasama ko siya.
ngayong iniisip ko na lahat, narealize ko na, hindi naman nya ako naalagaan, hindi nya ako nirespeto, hindi nya ko minahal tulad ng inakala ko. (teka, pano naging masaya yun?!) sapat na pala sakin maramdaman ang kasayahan kapag kasama ko siya, kapag nasasabi ko ang mga nasa isip ko, kapag naaalagaan ko siya, kapag natutulungan ko siya.

SIYA.
Siya ang akala kong taong nagmamahal sakn, ang taong akala kong nagbalik saya sa nalungkutang ako. Pero ngayong iniisip ko siya.. Siya lang ang nakinabang, siya lang ang naalagaan, siya lang ang napagtuunan ng pansin, siya lang ang minahal. Puro lang pala siya.

MASAYA - SIYA
magkaibang salita at magkaibang meaning. Napakalayo pala ng connection.

MASAYA SIYA.
martyr: "tell me if and when all is over so i can tell my heart to stop beating."
masayang gago: -matagal na namang tapos e, kaya turuan mo na yang puso mo na tumigil sa pagtibok.

ansaya no?
Mabuti pa siya, masaya!
sa dinami dami ng txt at message ko s fb, kailangan ba talagang ipost pa at ipahiya ako sa sa wall ng fb?? (eto na.. Lumalabas na katarayan at galit ko.)


ok lang.. Dadating din ang araw at katapat nya..

at ako? Maganda ko so carry lang to!

1 mga epaL:



Isabel said...

Maganda ka so carry mo lang yan! :)♥

Post a Comment